Các tiêu chí tạo nên một homestay đẹp? – Goldsea Vũng Tàu

Homestay Vũng Tàu – Được xem như mô hình nghỉ dưỡng phải chăng, homestamang lại nhiều trải nghiệm mới mẻ góp phần cho chuyến du lịch của bạn thêm thú vị. Nhờ lối kiến trúc đa dạng và luôn làm mới mình, thiết kế homestay đẹp chắc chắn sẽ để lại ấn tượng khó phai cho khách hàng. Vậy làm sao để sở hữu một không gian homestay đẹp và chất? 

Hãy theo dõi bài viết dưới đây của Goldsea Vũng Tàu để biết rõ hơn nhé!

Homestay là gì?

Homestay là loại hình lưu trú lý tưởng khi du lịch dành cho những ai muốn khám phá một vùng đất mới. Khi ở tại các homestay, du khách sẽ được chào đón, tham gia sinh hoạt, các hoạt động với chủ nhà như một thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, khách cũng phải tuân thủ quy tắc, sự riêng tư của chủ nhà.

Mô hình du lịch homestay có gì thú vị?

So với kinh doanh khách sạn, nhà nghỉ, resort… thì homestay có nhiều nét đặc trưng thu hút khách du lịch. Đặc điểm của homestay:

  • Cơ hội gặp gỡ, giao lưu, tìm hiểu văn hóa địa phương.
  • Dịch vụ “ăn bản – ngủ bản”: Chủ homestay có thể là người cung cấp các sản phẩm, dịch vụ, kiêm luôn vai trò của hướng dẫn viên du lịch nhằm giúp khách hiểu hơn về đời sống văn hóa của người bản địa.
  • Cơ hội quen biết nhiều bạn mới, trau dồi khả năng ngoại ngữ: Homestay là nơi gặp gỡ khách du lịch đến từ mọi miền thế giới, cùng sinh hoạt, tham gia vào các hoạt động. Đây là cầu nối cho những mối quan hệ tốt đẹp, đồng thời giúp bạn trau dồi thêm vốn ngoại ngữ.
  • Vị trí hình thành ở các homestay thường là khu vực có tài nguyên văn hóa đa dạng, tài nguyên hoang dã cần bảo tồn…
  • Quy mô homestay nhỏ và giá cả phải chăng, là dịch vụ lưu trú phù hợp với giới trẻ.
  • Dịch vụ tại homestay hướng đến sự gần gũi, dân dã và thân thiện nhằm mang lại thời gian thoải mái, dễ chịu nhất.

Xem thêm: Những địa điểm du lịch ở Vũng Tàu được săn đón nhất

Không gian homestay nghỉ dưỡng đầy thư giãn

Tiêu chí lựa chọn – Homestay Vũng Tàu

Vật liệu – Homestay Vũng Tàu

Thiết kế homestay đẹp không thể thiếu vật liệu phù hợp. Có thể nói, vật liệu góp phần truyền tải cái hồn của một bản thiết kế. Với một thiết kế homestay đẹp mắt thì ngoài xác định concept chủ đạo. Việc chọn vật liệu cũng quan trọng không kém. Đặc biệt là khi chủ đầu tư luôn quan tâm đến tính thẩm mỹ phải đi kèm với chi phí thi công hợp lý.

Vật liệu góp phần truyền tải cái hồn của một bản thiết kế

Sự đa dạng của vật liệu ngày nay vừa là cơ hội và thách thức cho các chủ homestay. Nhiều sự lựa chọn đồng nghĩa với vô vàn mức giá khác nhau. Bên cạnh đó, yếu tố an toàn cho sức khỏe và đảm bảo tiện nghi cũng được cân nhắc. Vì vậy, dựa trên ý tưởng thiết kế homestay đẹp và nguồn kinh phí mà bạn hãy sáng suốt.

Tin liên quan: Lưu ý khi chọn homestay ở Vũng Tàu

Đáp ứng nhu cầu cho từng nhóm khách hàng

Đừng tự thu hẹp thị trường kinh doanh bởi sự thiếu linh hoạt, đổi mới trong thiết kế. Homestay là môi trường đón tiếp lượng khách phong phú, thuộc nhiều độ tuổi, giới tính cùng sở thích khác nhau. Hãy dựa trên tiêu chuẩn thiết kế để chọn những kiểu tương ứng cho từng nhóm khách hàng. Đề cao vẻ đẹp đậm chất riêng

Khác biệt với các mô hình cao cấp như hotel hay resort, homestay mang tới trải nghiệm gần gũi và mới mẻ hơn. Không đơn thuần là phục vụ chỗ ở cho khách hàng khi du lịch. Homestay còn thỏa mãn mọi giác quan với khung cảnh bài trí độc đáo, mang hơi thở của văn hóa địa phương. Độc, đẹp, tiện nghi là ba yếu tố cốt lõi tạo nên một bản thiết kế homestay đẹp hoàn hảo.

Thiết kế homestay đẹp tạo thương hiệu khác biệt

Tính sáng tạo và đột phá sẽ giúp homestay của bạn nổi bật hơn bất kỳ đối thủ nào khác. Yếu tố này chủ yếu phản ánh qua hình thức mỹ quan, cụ thể hơn chính là ngoại thất và nội thất. Khách hàng, khi đặt chân đến homestay, sẽ bị lôi cuốn bởi lối kiến trúc độc đáo. Nhưng thứ níu chân họ phần lớn lại đến từ kiểu bài trí không gian.

 

 

Tạo nên diện mạo độc đáo cho không gian

Hãy đưa ra một “phác đồ” thiết kế tổng hòa trên nhiều góc độ từ khách hàng. Chuyên gia đến cá nhân để cân bằng cả thị hiếu chung và “chất” riêng.

Ưu tiên sự tiện nghi, thoải mái cho người sử dụng

Đừng quá tập trung vào tân trang không gian mà quên mất bản chất cốt lõi của thiết kế homestay đẹp. Bản chất của nó chính là đem tới sự thoải mái. Một homestay thực sự “thu phục” được những vị khách ghé thăm khi nó đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt. Thay vì làm gián đoạn, nó góp phần cho chuyến đi của họ thêm đáng nhớ. Sự bất tiện, phiền hà sẽ phải nhường chỗ cho tính tiện nghi, riêng tư và thoải mái.

Thiết kế homestay đẹp chính là đem tới sự thoải mái

Nếu có thắc mắc hoặc góp ý. Hãy liên hệ chúng tôi để được giúp đỡ: 

Địa chỉ: Số 172 Hoàng Hoa Thám, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu

Điện thoại: 0933 615 915

Email: [email protected]