Thám hiểm thiên đường Vũng Tàu Marina là như nào?

Goldsea Vũng Tàu – Vũng Tàu Marina được mệnh danh là hòn ngọc mới của Vũng Tàu. Tọa lạc bên dòng sông Dinh thơ mộng đổ ra biển. Trước bến là đảo Long Sơn và hang Gò Găng lộng gió không khí trong lành.

Bài viết hôm nay của goldsea Vũng Tàu sẽ cho bạn khám phá nơi đây. Hãy theo dõi để bắt trọn từng khoảnh khắch nhé.

Vũng Tàu Marina có những gì?

du lịch vũng tàu marina

Vũng Tàu Marina nằm trên địa bàn khu công nghiệp Đông Xuyên, phường Rạch Giá. Đây là điểm neo đậu của nhiều du thuyền, tàu du lịch. Là điểm đến của nhiều du khách trong và ngoài nước. Chuyên cung cấp dịch vụ ra vào neo đậu tàu thuyền.

Với vị trí đắc địa, bến du thuyền Marina đón lượng khách lớn. Phát triển các dịch vụ góp phần mở rộng du thuyền đường sông tại Vũng Tàu.

Nơi đây xinh đẹp làm say đắm lòng người, bạn có thể đi thuyền trên dòng sông êm đềm. Những cơn gió mát trong nắng nhẹ lướt qua từng kẽ tay. Bạn cũng có cơ hội tận hưởng một loạt các hoạt động như: Chèo xuồng cao tốc, lướt sóng và chèo thuyền. Những cánh buồm căng gió lướt trên mặt nước mang đến cảm giác mới lạ cực thích.

Sau khi trải nghiệm các hoạt động vui chơi bạn có thể đến nhà hàng trên bờ để thưởng thức hải sản. Nhưng ly sinh tố mát lạnh hay ly cà phê để lấy lại tinh thần.

Từ trên bờ nhìn ra bến, những chiếc du thuyền trắng muốt lướt nhanh như đàn thiên nga cập bến. Ngoài ra còn có những chiếc thuyền buồm nhiều màu sắc nổi bật trên mặt nước. Các tàu viễn dương hoặc tàu có kích thước vượt trội, nổi bật giữa bến cảng vẫn lưu thông trên cầu cảng.

Khám phá Vũng Tàu Marina

vũng tàu marina có gì

Vũng Tàu Marina cũng cung cấp nhiều dịch vụ, tour du lịch ngắn ngày tại Vũng Tàu để phục vụ quý khách tham quan. Bạn có thể tham quan một số điểm:

  • Đảo Long Sơn.
  • Giàn khoan dầu khí.
  • Cầu Cha Cha.
  • Vũng Tàu Marina

Đi tham quan giàn khoan dầu khí bạn sẽ được chiêm ngưỡng nhiều cảnh quan đẹp. Những con tàu lớn, cỡ tàu lớn, cảng cá sầm uất, khu neo đậu tránh trú bão lớn nhất Vũng Tàu. Giá vé khoảng 120.000 đồng / người.

Bạn cũng có thể thuê ca nô tại Bến du thuyền để khám phá khu vực xung quanh. Mỗi chuyến đi kéo dài 4 tiếng, giá vé 280.000đ / người. Nếu bạn đi quá giờ bạn phải trả thêm tiền cho chủ ca nô. Đi ca nô, du khách cảm thấy thích thú hơn, nhưng nhiều lượt tham quan hơn thay vì đi thuyền.

Đến đây bạn còn được câu cá giải trí, đây là 4 điểm câu cá gồm:

  • Song Dinh.
  • Chín Phước.
  • Đảo xanh.
  • Dâu.

Xuôi thuyền trên mặt nước thả cần câu cá cũng là cách thư giãn đầu óc, xả stress. Sông Dinh rộng 600 mét, nằm gần biển. Một ngày nước lên xuống hai lần, bạn nên chọn lúc con nước lên câu sẽ thuận lợi hơn và có nhiều cá lớn.

Xem thêm: Viên ngọc xanh của Vũng Tàu: biển Long Sơn – Goldsea Vũng Tàu

Bến du thuyền cũng là địa điểm hẹn hò của nhiều cặp đôi. Khung cảnh lãng mạn như châu Âu khiến những bức ảnh trở nên “độc” và lạ hơn. Vào mùa cưới Marina đón rất nhiều cặp đôi đến chụp ảnh, gương mặt họ ai cũng rạng rỡ, toát lên vẻ hạnh phúc. Người yêu cảnh vật và con người dường như đặc biệt hơn bao giờ hết, mọi thứ dường như là thiên đường.

 

BẾN DU THUYỀN MARINA VŨNG TÀU

Ngoài việc cung cấp các dịch vụ giải trí, ở đây còn bán thuyền, ca nô trực tiếp cho người muốn sở hữu.

Ngoài ra, Vũng Tàu Marina còn cung cấp dịch vụ sửa chữa thiết bị giao thông đường thủy, cung cấp phụ kiện cho tàu thuyền. Bến du thuyền rất thích hợp cho những ai yêu thích du thuyền, thuyền, ca nô và có điều kiện để thỏa mãn đam mê sở thích của mình.

Bến du thuyền ngày càng được du khách yêu thích và biết đến nhiều hơn, không chỉ phục vụ khách trong nước mà còn phục vụ khách nước ngoài. Nơi đây đang từng bước phát huy thế mạnh để khẳng định vị thế là điểm du lịch, vui chơi, giải trí.

Một chuyến du lịch đến Vũng Tàu Marina sẽ không làm bạn thất vọng, nó thực sự đáng đồng tiền bát gạo. Ngoài ra, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều vẻ đẹp mới, nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn và được phục vụ tận tình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Nếu bạn đang tìm kiếm những chuyến du lịch sang trọng của Việt Nam thì Marina là điểm đến tuyệt vời để ghé thăm. Chúc bạn và gia đình có một chuyến đi vui vẻ và ý nghĩa.