Du Lịch Hồ Cốc Vũng Tàu, Bạn Đã Sẵn Sàng?

GoldSea Vũng Tàu-  Hồ Cốc là cái tên cực kỳ sáng giá cho chuyến du lịch ngắn ngày. Khởi hành đến Hồ Cốc Vũng Tàu ngay hôm nay để khám phá vô số hoạt động thú vị nhé!
Có lẽ không cần phải bàn về độ “hot” của biển Vũng Tàu, đặc biệt là đối với các bạn trẻ đến từ thành phố Hồ Chí Minh. Vào những dịp cuối tuần hay chỉ với một, hai ngày nghỉ phép mà bạn lại muốn đi chơi xa thì du lịch biển Hồ Cốc ở Vũng Tàu chính là lựa chọn lý tưởng.
Hồ Cốc là một trong những bãi biển tự nhiên hoang sơ và đẹp nhất Vũng Tàu, cũng bởi dịch vụ du lịch ở đây chưa quá phát triển, nên rất thích hợp cho những chuyến đi phượt ngắn ngày. Và đặc biệt, Hồ Cốc nằm khá gần Hồ Tràm vốn đã nổi tiếng, nên sẽ mở ra cho bạn nhiều lựa chọn vui chơi, khám phá hơn.
Goldsea Vũng Tàu hãy tham khảo kinh nghiệm du lịch Hồ Cốc dưới đây trước khi lên đường nhé.

Giới Thiệu Hồ Cốc Vũng Tàu – Goldsea Vũng Tàu

Hồ Cốc chỉ là một bãi biển nhỏ có diện tích khoảng 11.000ha ở huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, nhưng có sức hút du lịch vô cùng lớn nhờ vào thiên nhiên hài hòa và cảnh đẹp như tranh. Ngoài vùng biển trong xanh tuyệt đẹp, Hồ Cốc còn sở hữu nguồn suối nước nóng, hồ nước mặn tự nhiên và rừng mưa nhiệt đới, đem lại không khí vô cùng trong lành và thuần khiết.
Hồ Cốc chính là nơi ẩn náu yên bình cho những tâm hồn đang mỏi mệt, những người đang tìm chốn riêng tư để hòa mình với thiên nhiên thông qua các hoạt động dã ngoại, cắm trại bên bãi biển, hay trekking xuyên rừng. Ngoài ra, thưởng thức hải sản tươi ngon, mặn mòi hương biển cũng là trải nghiệm ấn tượng khi đến du lịch Hồ Cốc Vũng Tàu. Không có khu vui chơi giải trí hiện đại hay những dịch vụ du lịch xa xỉ, nhưng đã một lần đặt chân đến Hồ Cốc, chắc chắn bạn sẽ muốn quay lại.

Goldsea Vũng Tàu – Hồ Cốc Ở Đâu?

  • Bãi biển Hồ Cốc thuộc địa phận xã Hưng Biền, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, cách trung tâm thành phố Vũng Tàu khoảng 60km và cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 125km về hướng Đông Nam.
Từ Hồ Cốc, bạn chỉ cần đi theo con đường ven biển khoảng 2km là đến Hồ Tràm, vừa đi vừa tận hưởng khung cảnh xanh ngát của thiên nhiên, đất trời, và đừng quên check-in nha.

Kinh Nghiệm Đi Du Lịch Hồ Cốc Từ A Đến Z

  • Bạn có thể đi du lịch Vũng Tàu vào bất kỳ mùa nào trong năm, nhưng để khám phá trọn vẹn vẻ đẹp của biển Hồ Cốc, hãy chọn đi vào mùa khô từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau.
  • Vào mùa này, thời tiết ở Hồ Cốc rất lý tưởng, biển êm, sóng nhẹ, nắng ấm đẹp, rất thuận tiện để tắm biển, tản bộ, và tham giác các hoạt động vui chơi trên biển.
  • Nếu bạn đi Vũng Tàu vào mùa cao điểm, từ tháng 4 đến tháng 8, hãy nhớ chủ động trong việc đặt phòng khách sạn cũng như các dịch vụ du lịch cần thiết để tránh tình trạng hết chỗ, hết phòng, hay phải xếp hàng chờ đợi mua vé nhé.
  • Biển Hồ Cốc tuy đẹp là thế nhưng thường có đá ngầm, nên bạn lưu ý bơi lội và vui chơi gần bờ hoặc trong phạm vi cho phép để giữ an toàn nha.
  • Và tất nhiên, đừng quên mang theo đầy đủ kem chống nắng, mũ nón, kính mát để bảo vệ làn da của mình khỏi nắng biển.

Hồ Cốc Có Gì Chơi? Các Hoạt Động Du Lịch Hồ Cốc Không Thể Bỏ Lỡ  – Goldsea Vũng Tàu

Chỉ là một bãi biển hoang sơ mà sao Hồ Cốc lại khiến bao người say mê đến vậy, và còn được ưu ái gọi là “phim trường biển”! Theo chân Goldsea Vũng Tàu để khám phá vẻ đẹp và những nét độc đáo, hấp dẫn ở Hồ Cốc nhé!

1. Vui chơi giữa bãi biển mộng mơ

Nếu bạn đang tìm một nơi để “chạy trốn” khỏi thế giới xô bồ ngoài kia thì Hồ Cốc chính là thiên đường bình yên dành cho bạn. Biển Hồ Cốc sở hữu nét đẹp nên thơ, lãng mạn, với mặt biển trong xanh, tĩnh lặng không chút gợn sóng, uốn lượn theo bờ cát trắng tinh cùng hàng dừa, hàng dừa cao vút.
Vẻ đẹp thuần khiết của thiên nhiên Hồ Cốc đã trở thành điểm thu hút, khác biệt, khiến người ta cứ muốn tìm đến tận hưởng, để tâm hồn được những làn gió trong lành ôm ấp, xoa dịu, xua đi những ngày mỏi mệt.

2. Check-in thả ga tại “phim trường biển”

Trong trường hợp bạn chỉ có một ngày ở Hồ Cốc, thì đừng quên thả dáng thật nuột với 1001 kiểu anh “chất như nước cất” nha. Chẳng phải tự nhiên mà nơi đây được ví như một phim trường, và là địa điểm chụp ảnh cưới hot hit.
Từng hàng dương trải dài trên bờ cát, những phiến đá đủ hình dạng nằm rải rác dọc bãi biển, hay biển xanh lấp lánh nắng vàng mênh mông tận chân trời như nghệ thuật sắp đặt của thiên nhiên, khiến nơi đây trở thành một không gian sống động cho bạn tha hồ “sống ảo”.

3. Dã ngoại, cắm trại qua đêm

Trong khung thời gian hạn hẹp thì bạn vẫn có thể vui chơi, tận hưởng những giây phút sảng khoái ở biển Hồ Cốc, nhưng để trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất ở đây thì hãy thử tổ chức cắm trại qua đêm.
Dưới những tán dương rộng mát, bạn nằm lắng nghe từng đợt sóng lao xao vỗ bờ, hay cảm nhận hương biển mặn mà theo gió đưa vào tận đất liền. Đêm xuống, hãy cùng người bạn đốt lửa trại, nướng hải sản thơm lừng bên những câu chuyện và điệu nhạc vui. Đây chắc chắn sẽ là kỷ niệm vô cùng lãng mạn mà bạn sẽ nhớ mãi trong chuyến đi của mình.

Hồ Cốc Có Gì Ăn? Thèm Thuồng Nhiều Đặc Sản Vũng Tàu

Sau nhiều giờ vui chơi, tận hưởng cảnh đẹp ở Hồ Cốc là lúc thưởng thức các món hải sản tươi sống, thơm ngon. Bạn có thể mua hải sản từ các hàng, quán xung quanh khu vực biển Hồ Cốc, hoặc tự tay đánh bắt.
Một số món ngon trong thực đơn hải sản Hồ Cốc có thể kể đến là: lẩu cá đuối, tiết canh tôm hùm, gỏi cá mai, cháo hàu, v.v. Ngoài hải sản thì các nhà hàng, quán ăn còn phục vụ đặc sản Vũng Tàu, muốn ăn gì cũng có nè.
Theo kinh nghiệm của Goldsea Vũng Tàu thì trên đường đến biển Hồ Cốc, hãy tranh thủ ghé qua chợ Phước Hải (huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) để tìm mua hải sản tươi roi rói và sạch sẽ, hoặc sau đó có thể nhờ người bán chế biến với giá chỉ 25.000 – 75.000đ/món. Nếu có ý định mua hải sản khô về làm quà cho bạn bè, người thân thì chợ Phước Hải cũng là một địa chỉ uy tín nhé.

Đến Hồ Cốc, ngoài việc mang lều cắm trại tại bãi biển, thì bạn vẫn có thể chọn nghỉ ngơi trong những khách sạnhomestay gần biển, hoặc resort xung quanh khu vực Hồ Cốc, Hồ Tràm nhé. Các nơi lưu trú ở đây vô cùng tiện nghi mà giá cũng không quá đắt đỏ đâu. Nhưng nếu đặt phòng qua hệ thống GoldSea Vũng Tàu nhé!

Liên hệ cho chúng tôi tại đây:

Địa chỉ: Số 172 Hoàng Hoa Thám, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu

Điện thoại: 0933.615.915

Email: [email protected]